A Review Of homestay đẹp ở buôn ma thuột

Wiki Article

two feelings on “Prime 12 Homestay Buôn Ma Thuột Đắk Lắk giá rẻ check out núi rừng đẹp nhất” Pingback: Prime fifteen Homestay Bảo Lộc giá rẻ đẹp watch núi rừng và gần trung tâm

Được mệnh danh là “tiểu Bali thu nhỏ” giữa lòng thành phố, đến với Lee’dwelling homestay, bạn sẽ ngỡ như mình đang đi lạc đến thành phố Đà Lạt mộng mơ với không gian ‘‘chill’’ hết nấc.

XEM THÊM:  Major twenty Homestay miền Tây giá rẻ đẹp đậm chất sông nước miệt vườn

Du lịch Thái Lan cần chuẩn bị những gì khi nhập cảnh Du lịch Thái Lan cần chuẩn bị những gì khi nhập cảnh Thái Lan là địa điểm du lịch hè

Với không gian ấm cúng, có vẻ ngoài sang trọng và mang lại cảm giác thích thú cho khách hàng.

Mỗi phòng lại mang một thiết kế và vẻ đẹp khác nhau. Xung quanh homestay là những giàn leo và khóm hoa hồng rực rỡ tạo ra không gian cực “chill” cho những bạn trẻ chụp ảnh và vui chơi.

Tại đây, K’pan Home có nhiều loại phòng nghỉ được thiết kế theo nhiều phong cách. Du khách có thể thoải mái lựa chọn tùy thuộc vào sở thích cũng như mức giá mong muốn của mình.

Buôn Ma Thuột – Tây Nguyên : Điểm danh những homestay đẹp đứng đầu bảng xếp hạng

Không cần đến Bali xa xôi bạn mới có thể được nghỉ dưỡng tại những nơi đẹp “chất lừ” đầy chanh xả đâu.

Được thiết kế là những bungalow Helloện đại, Bốn Triệu homestay tọa lạc tại trung tâm thành phố rất gần với cánh đồng cà phê nổi tiếng của Buôn Ma Thuột.

Vườn Thương Household Đà Lạt: Thả hồn vào Hồ Tuyền Lâm để thấy đời trôi qua nhẹ bẫng

Homestay Trung Em nằm tách biệt khỏi thành phố Buôn Ma Thuột khoảng 8km, tọa lạc ở gần một hồ cực kỳ lớn và nổi tiếng ở Buôn Ma Thuộc đó là Hồ Ekao.

Homestay tại Buôn Ma Thuột này được trang trí rất bắt mắt và được trang bị đầy đủ những trang thiết bị để khách hàng có thể sinh hoạt một cách tiện nghi nhất.

Bên cạnh sự more info mộc mạc trong phong cách thiết kế, xung quanh An Homestay đều được trồng rất nhiều cây xanh vừa mang lại sự tươi mát, lại vừa đưa đến không gian thoải mái.

Report this wiki page